Cha mẹ khôn khéo không thiếu mưu mẹo

0
538

   Nếu bạn cho rằng yêu thương con là ở bên chúng mọi lúc mọi nơi, cố gắng dành cho con những điều kiện tuyệt vời nhất thì hẳn bạn đã nhầm. Trong việc nuôi dạy con, chỉ có tình yêu thương thôi là chưa đủ, chúng ta còn phải nắm bắt những phương pháp khoa học, hiệu quả và phù hợp nhất với thực tiễn trưởng thành của trẻ. Bất cứ bậc cha mẹ nào cũng đều sẵn sàng làm mọi thứ vì con, nhưng trong quá trình đồng hành cùng trẻ, đôi lúc chúng ta sẽ cảm thấy khó hiểu, mệt mỏi khi tốn nhiều tâm sức mà vẫn không đạt hiệu quả như ý. Thực ra thứ mà chúng ta đang thiếu chỉ đơn giản là phương pháp đúng đắn mà thôi.

   Nếu không tìm ra được một phương pháp giáo dục phù hợp, rất có thể chúng ta sẽ bị trẻ “điều khiển”, càng uốn nắn thì lại càng vất vả. Và như vậy, tình yêu thương vô điều kiện của chúng ta cuối cùng cũng sẽ làm tổn thương chính chúng ta và con cái.

   Với những thủ thuật tâm lý hết sức thú vị, độc đáo và đem lại hiệu quả cao cuốn sách “Cha mẹ khôn khéo, không thiếu mưu mẹo” của hai tác giả Ngô Cam Lâm và Đặng Tiểu Lan, được Nhà xuất bản Lao động xuất bản năm 2020,  thực sự là một cuốn cẩm nang dành cho các bậc cha mẹ đã và đang gặp nhiều khó khăn trong việc bồi dưỡng tinh thần tự giác cho con mình. Giúp bạn ứng xử với những vấn đề của trẻ trong quá trình trưởng thành.

Phòng Bổ sung, xử lý tài liệu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây