58 CÁCH THỨC GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

0
373

   Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với các lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết. Tuy nhiên, với nhiều người, giao tiếp đôi khi thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra hàng ngày.

   58 cách thức giao tiếp nơi công sở – được chắp bút bởi Yamada Chihoko – một chuyên gia về quy tắc và lễ nghi, diễn giả của hàng trăm buổi diễn thuyết và đào tạo ở Nhật Bản. Cuốn sách này sẽ mang đến 58 “tuyệt chiêu” giúp bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!

   Cuốn sách này sẽ trả lời phần nào những thắc mắc thường gặp của bạn về cách thức giao tiếp nơi công sở như: “tình huống này thì nên làm gì?”, “Tại sao bạn cần ứng xử như vậy?”

   Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cố gồng mình theo quy tắc mà không gửi gắm sự tận tâm trong đó thì hành động của bạn không phải là các thứ giao tiếp đúng nghĩa. Để lối giao tiếp của bạn không mang tính hình thứ, tác gải đã ghi lại lời giải thích về lý do và bối cảnh của cách thức giao tiếp trong cuốn sách này

   Như lời tác giả Yamada Chihoko chia sẻ, nhờ học hỏi quy tắc giao tiếp trong kinh doanh đúng đắn, lòng tự tin chắc chắn sẽ được ươm mầm. Nếu có lòng tự tin, bạn có thể làm việc đầy hăng hái và giàu năng lượng. Hy vọng sau khi đọc cuốn sách này, có thể giúp bạn học hỏi được quy tắc giao tiếp nơi công sở và bước đi thật tự tin, hạnh phúc trên đường đời. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc!

Tuyết Ngân

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây