GIỚI THIỆU SÁCH VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

0
12

   Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 đã bước vào hành trình năm thứ tư và đang có những bước chuyển mạnh về chất, định hình những bước đi ngày một hợp lý và hiệu quả hơn. Sau rất nhiều nỗ lực để thực hiện chuyển đổi số, chúng ta đã đạt được những thành tựu bước đầu trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin và phổ cập rộng rãi sự tiếp cận của công chúng với công nghệ số và dữ liệu số, tạo ra những nền tảng quan trọng để tiến trình chuyển đổi có thể thực sự diễn ra. Đảng, Nhà nước cũng rất coi trọng và xem chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

   Chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024, Thư viện Tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả một số tác phẩm sau:

  1. Thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia – do tập thể tác giả Viện Chiến lược Chuyển đổi số biên soạn, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản.
  2. Chuyển đổi số tại Việt Nam tái định hình nền kinh tế để phát triển bền vững – của TS. Vũ Thị Thúy Hằng (chủ biên), do Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông xuất bản.
  3. Chuyển đổi số: kinh nghiệm quốc tế và lộ trình cho Việt Nam – do PGS.TS Bùi Quang Tuấn, TS. Hà Huy Ngọc đồng chủ biên, được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản.
  4. 4. An ninh mạng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; các chuyên gia biên soạn, xuất bản.
  5. Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong điều kiện chuyển đổi số kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn tại Việt Nam – của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; các chuyên gia biên soạn, xuất bản.
  6. Chuyển đổi số: 5 giai đoạn triển khai công nghệ số cho doanh nghiệp – của tác giả Lindsay Herbert – một trong những người lãnh đạo chuyển đổi số tại IBM, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông ấn hành.
  7. Chuyển đổi số đến cốt lõi: Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn – của đồng tác giả Mark Raskino và Graham Waller, do Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông ấn hành.
  8. ChatGPT trào lưu hay tương lai nhân loại? – của tác giả Lưu Quỳnh, do Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành.

Phòng Nghiệp vụ

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây